Bảo Việt nhân thọ và lợi thế của người dẫn đầu non trẻ

Bảo Việt Nhân thọ (BVL – Bao Viet Life) là người dẫn đầu non trẻ tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Là thành viên đầu tiên, lại kinh doanh trên sân nhà, Công ty từng bước khẳng định vị thế của mình tại thị trường trong nước. Để cạnh tranh, Bảo Việt xây dựng các chiến lược phát huy năng lực, tận dụng lợi thế của mình.

Bảo việt nhân thọ người dẫn đầu non trẻ

Người dẫn đầu thị trường

Công ty BVL liên tục có mặt trong top đầu về các chỉ tiêu doanh số và thị phần. Năm 2017, vượt qua Prudential, BVL đứng top 1 về thị phần.

Sự non trẻ về kinh nghiệm

Tính đến năm 2020, BVL mới hoạt động được 24 năm. So với các Công ty bảo hiểm khác như Prudential, Manulife, Dai-ichi, thì Bảo Việt giống như một đứa trẻ đang có những bước đi chập chững ban đầu.

Xem thêm:
>>> Prudential Công ty bảo hiểm nhân thọ từ Anh quốc

>>> Dai-ichi và thành công nhanh chóng tại Việt Nam

Công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên

BVL chính thức hoạt động vào ngày 22/06/1996, ba năm sớm hơn những đơn vị nước ngoài đầu tiên là Manulife và Prudential. Đây là khoảng thời gian khởi động cần thiết để công ty có những trải nghiệm đầu tiên trong lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ này.

 Ưu thế từ mạng lưới rộng

Với lợi thế sân nhà, BVL nhanh chóng phát triển mạng lưới về khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với 300 điểm giao dịch, công ty tự tin về độ phủ sóng vượt trội của mình so với các công ty khác trong ngành.

Sản phẩm đa dạng

Bảo Việt sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng nhất trong số các công ty bảo hiểm nhân thọ. Với trên 50 sản phẩm, BVL có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng.

Lợi thế từ yếu tố nội địa

Phát triển tại sân nhà, BVL tận dụng được các lợi thế so với những đối thủ của mình. Đầu tiên, Công ty tận dụng được nguồn lực của người anh em Bảo Việt phi nhân thọ vốn đã đi vào hoạt động từ năm 1964. Chính nhờ đó, Bảo Việt nhân thọ đã có sự mở rộng nhanh chóng về các thị trường địa phương. Ngoài ra, sự thông hiểu các yếu tố văn hoá, tập quán cũng giúp công ty đưa ra các sản phẩm phù hợp với khách hàng.

Quả thực, Bảo Việt đã tận dụng rất hiệu quả các lợi thế của mình. Chính điều này đã giúp Công ty đạt được vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *