Dai-ichi và thành công nhanh chóng tại Việt Nam

Dai-ichi nhanh chóng có được thành công tại Việt Nam. Để có thành tích ấn tượng này, Tập đoàn đã xậy dựng nền tảng vững chắc trong hơn 1 thế kỷ lịch sử của mình.

Tập đoàn Dai ichi

Thành lập năm 1902, tập đoàn Dai ichi đã trải qua hơn 1 thế kỷ hoạt động. Đây thực sự là một thành tích đáng nể vì không nhiều doanh nghiệp làm được. Nhất là khi Nhật Bản chịu ảnh hưởng nặng nề từ các cuộc chiến tranh thế giới.

Mô hình quỹ tương hỗ thành công

Dai-ichi thành lập dưới mô hình quỹ tương hỗ bảo hiểm nhân thọ, tương tự mô hình hợp tác xã trong sản xuất nông nghiệp. Sau 4 năm hoạt động, năm 1906 Dai-ichi bắt đầu chi trả lợi tức cho thành viên của mình.

Tôn chỉ hướng về cộng đồng, công thức thành công

Ngày từ những năm đầu hoạt động, nhà sáng lập Dai-ichi đã xác định sứ mệnh phục vụ cộng đồng. Năm 1923, sau thảm hoạ Động đất Kanto, Dai-ichi nhanh chóng thanh toán quyền lợi cho khách hàng. Dù theo quy định của chính phủ, các công ty bảo hiểm được phép trì hoãn thanh toán. Chính hành đông đó xây dựng vững chắc niềm tin của khách hàng đối với Công ty.

Năm 1935, Dai-ichi thành lập Quỹ Hoseikai. Quỹ này tài trợ cho các chương trình phòng ngừa và chữa trị bệnh phong tại Nhật Bản.

Sau chiến tranh thế giới, Dai-ichi duy trì tôn chỉ hoạt động vì cộng đồng của mình. Quỹ xây dựng Giải thưởng sức khoẻ cộng đồng và tài trợ phát triển hoạt động BHNT tại Châu Á.

Mở rộng nhanh trong thế kỷ 21

Dai-ichi thực hiện các thương vụ phát hành trái phiếu, tạo nguồn vốn khổng lồ để tài trợ cho hoạt động của Quỹ.

Đến năm 2010, Quỹ chuyển thành công ty Cổ phần, tạo bước nhảy vọt trong huy động vốn. Bên cạnh đó, Công ty ký kết hàng loạt thoả thuận hợp tác chiến lược với các đối tác toàn cầu. Dai-ichi trở thành tập đoàn hùng mạnh của Nhật Bản có tầm cỡ thế giới.

Thành công của Dai-ichi Việt Nam

Dai-chi và thành công nhanh chóng tại Việt Nan

Dai-ichi có bước phát triển nhanh chóng và vững chắc tại Việt Nam. Dù gia nhập thị trường muộn, Dai-ichi khẳng định vị thế là một trong những công ty BHNT hàng đầu. Dai-ichi đứng thứ 3 về mạng lưới kinh doanh, liên tục duy trì vị trí trong TOP 4 về các chỉ tiêu doanh số. Đây chính là thành quả từ kinh nghiệm tích luỹ từ hơn 100 năm lịch sử của Tập đoàn.

One thought on “Dai-ichi và thành công nhanh chóng tại Việt Nam”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *