Prudential Công ty bảo hiểm nhân thọ từ Anh quốc

Prudential là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nước ngoài đầu tiên gắn bó với thị trường Việt Nam. Công ty đã thể hiện mình là một đối tác tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ BHNT tại Việt Nam.

Tập đoàn Prudential

Prudential
Tập đoàn Prudential có lịch sử hoạt động lâu đời, thành lập năm 1848 tại Luân Đôn. Theo xếp hạng các công ty Bảo hiểm tại Vương quốc Anh, Prudential đứng thứ ba về giá trị tổng tài sản tính đến tháng 12/2019 và đứng số 1 về giá trị vốn hoá tính đến tháng 09/2019. Điều đó cho thấy hoạt động kinh doanh hiệu quả của Prudential.

Prudential Việt Nam

Prudential có mặt tại Việt Nam từ rất sớm. Trong hơn 20 năm hoạt động, Prudential Việt Nam đã đạt nhiều dấu mốc đáng ghi nhớ.
Đến năm 2002, Prudential Việt Nam hoàn thành sứ mệnh bảo vệ 1 triệu khách hàng Việt Nam.
Năm 2006, Công ty được bình chọn vào danh sách 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam do VCCI bình chọn.
Vào năm 2018, Prudential Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng, thể hiện mong muốn đầu tư phát triển tại Việt Nam.
Báo cáo tài chính của Công ty cũng cho thấy thành tích hoạt động kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam. Kết thúc năm 2019, doanh nghiệp tiếp tục có lãi với các chỉ tiêu tài chính tốt hơn so với 2018.

Prudential cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đầu tư liên kết đơn vị

Sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị có đặc điểm khá phức tạp so với các sản phẩm bảo hiểm truyền thống. Chính vì lí do đó, các yêu cầu về mặt quản lý, cơ sở hạ tầng kỹ thuật và đặc biệt là chỉ tiêu an toàn tài chính đối với công ty bảo hiểm cung cấp sản phẩm này rất khắt khe. Với việc ra mắt sản phẩm Bảo hiểm liên kết đơn vị Phú – Bảo Gia Đầu Tư năm 2008, Prudential đã khẳng định năng lực quản lý và tiềm lực tài chính của mình.

Đầu tư phát triển ứng dụng công nghệ

Prudential Việt Nam rất chú trọng vào ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh bảo hiểm.
Năm 2016, Công ty triển khai ePrudential – kênh mua BHNT trực tuyến, hỗ trợ đại lý và khách hàng trong việc ký kết hợp đồng.
Năm 2020, Prudential tiếp tục thể hiện cam kết với chiến lược công nghệ của mình bằng việc đầu tư  1 triệu USD xây dựng khoá huấn luyện trực tuyến ‘Pru khởi nghiệp trực tuyến tương tác’.

Đa dạng hoá kênh phân phối bảo hiểm

Đa dạng hoá kênh phân phối cũng là một trọng tâm của chiến lược phát triển của Prudential Việt Nam. Tính đến năm 2019, Công ty đã ký kết hợp tác Bancassurance với 8 ngân hàng trong và ngoài nước. Đó là VIB, SeABank, Shinhan, MSB, PVcomBank, Standard Chartered, UOB, VietBank.

Trong hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Prudential đã không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, phục vụ ngày một hiệu quả hơn nhu cầu khách hàng Việt Nam.

3 thoughts on “Prudential Công ty bảo hiểm nhân thọ từ Anh quốc”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *